Công ty phân phối kính giãn tròng

 Công ty TNHH Mắt Việt Hàn chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mắt kính, kính áp tròng, kính giãn tròng - Địa chỉ: 1181/11 Đường 3/2 P.11, Q.10  -  Hotlines: 08-2215.3707   0975.126.546                    
                                                                                                                                                      
Chúng tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt và trân trọng đến toàn thể quý khách hàng và đại lý đã ủng hộ cho các sản phẩm mà công ty chúng tôi nhập khẩu từ Hàn Quốc và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Chúc quý khách hàng, quý đại lý luôn tràn đầy sức khỏe, giữ vững niềm tin với tất cả sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu cũng như thịnh tình của quý khách hàng và quý đại lý đã gắn bó với công ty chúng tôi những năm qua.

Hiện nay công ty chúng tôi là công ty đôc quyền nhập khẩu và phân phối chính cho các sản phẩm sau:

1. Sản phẩm kính áp tròng Q-eye (Kính giãn tròng)
(do hãng G&G Contact Lenses Korea sản xuất)

2. Sản phẩm nước ngâm kính áp tròng Dream Eye (dung dịch ngâm kính áp tròng)
(do hãng K&J.C Korea sản xuất)

3. Sản phẩm nước nhỏ mắt dùng cho kính áp tròng Dream Eye
(do hãng K&JC Korea sản xuất)

Các sản phẩm trên được cấp phép nhập khẩu của Bộ Y Tế Việt Nam theo công văn số 1634/BYT-TB-CT từ ngày 31/03/2011. Ngoài ra sản phẩm còn có giấy chứng nhận lưu hành, giấy phép tự do buôn bán, giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, Giấy chứng nhận ISO 13485, và giấy ủy quyền về sản phẩm của hãng sản xuất tại Hàn Quốc cho Công Ty TNHH Mắt Việt Hàn tại Việt Nam.
Xem giấy phép bộ y tế và chứng nhận sản phẩm tại đây

Chúng tôi đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cho quý khách hàng. Đảm bảo quyền lợi mua hàng của quý khách khi đến với chúng tôi là hàng chính hãng, hàng đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn xuất nhập khẩu.

Chúng tôi đảm bảo quyền lợi của quý đại lý cộng tác cùng công ty chúng tôi sẽ có lợi cho cả hai bên giữa quyền lợi của công ty cũng như quyền lợi của quý đại lý hợp tác cùng công ty. Đảm bảo mức hoa hồng chiết khấu cao, ổn định giá, đa dạng hàng hóa một cách thường xuyên và liên tục. Không gây khó khăn cho đối tác, luôn lắng nghe những chia sẻ của đối tác là đại lý hợp tác. Tạo cho đại lý cách hợp tác dễ dàng khi đại lý có nhu cầu hợp tác cùng công ty.

Chúng tôi rất mong có được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng cũng như quý đại lý để chúng tôi được đồng hành và phát triển hơn nữa trong ngành kính áp tròng tại Việt Nam.

Trân trọng cảm ơn quý khách!

CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT HÀN
Điện thoại: 08-2215.3707    0975.126.546

Các bạn có thể chia sẻ với chúng tôi qua những trang sau
 

TRANG CHỦ               GIỚI THIỆU               DỊCH VỤ                SẢN PHẨM             HƯỚNG DẪN                LIÊN HỆ