Hướng dẫn sử dụng nước ngâm X2


TRANG CHỦ            GIỚI THIỆU            DỊCH VỤ              SẢN PHẨM       HƯỚNG DẪN              LIÊN HỆ 
 Công ty TNHH Mắt Việt Hàn chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mắt kính, kính áp tròng, kính giãn tròng - Địa chỉ: 1181/11 Đường 3/2 P.11, Q.10  -  Hotlines: 08-2215.3707   0975.126.546                    
                                                                                                                                                                                         


Hướng dẫn làm sạch và bảo quản kính áp tròng X2
Bước 1: Bạn cần chuẩn bị
- Một cặp kính áp tròng (contact lenses) mềm
- Dung dịch rửa kính X2
- Khay ngâm kính có sẵn nước ngâm kính X2
- Xà phòng
- Khăn lau
- Bồn rửa
- Nhiều ánh sáng
Bước 2: Rửa và lau khô tay
Rửa tay thật kỹ với xà phòng và nước ấm, sau đó rửa sạch toàn bộ xà phòng còn dư trên tay. Lau khô nước trên tay với khăn lau sạch.
Bước 3: Gỡ kính áp tròng
Gỡ kính áp tròng khỏi mắt của bạn. Gỡ như thế nào là đúng cách? Hãy xem thêm video "Cách tháo kính áp tròng đúng nhất và dễ dàng nhất” trên www.kinhaptrong.com.vn  để được hướng dẫn cụ thể.
Bước 4: Chà nhẹ
Đặt kính vào lòng bàn tay và nhỏ vài giọt dung dịch ngâm X2 rửa kính lên trên. Dùng ngón tay chà nhẹ lên bề mặt kính trong khoảng ba mươi giây. Thao tác này có tác dụng làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt kính.
Bước 5: Rửa sạch
Rửa lại kính bằng dung dịch ngâm X2 để sát khuẩn và làm sạch bề mặt kính.
Bước 6: Ngâm kính
Đặt kính vào khay ngâm sạch có dung dịch ngâm X2. Nhớ đặt mắt kính vào đúng vị trí trên khay (trái hoặc phải). Nhỏ dung dịch ngâm X2 cho tới khi ngập kính và đóng khay lại.
Bước 7: Lặp lại
Hãy lặp lại những thao tác này hàng ngày để bảo quản kính. Cặp kính áp tròng của bạn bây giờ đã có thể được bảo quản an toàn cho đến khi bạn sẵn sàng để sử dụng chúng một lần nữa.



TRANG CHỦ               GIỚI THIỆU               DỊCH VỤ                SẢN PHẨM             HƯỚNG DẪN                LIÊN HỆ