Mua kính áp tròng ở đâu tốt nhất


 Công ty TNHH Mắt Việt Hàn chuyên nhập khẩu và phân phối các loại mắt kính, kính áp tròng, kính giãn tròng - Địa chỉ: 1181/11 Đường 3/2 P.11, Q.10  -  Hotlines: 08-2215.3707   0975.126.546                    


Kính giãn tròng – Những lựa chọn tốt nhất cho bạn khi sử dụng
  • Trong xu thế thời trang sử dụng kính giãn tròng để làm đẹp cũng như điều chỉnh tật khúc xạ thay cho kính gọng nặng nề. Kính giãn tròng (là kính áp tròng với đường kính màu lớn từ 14.50mm) được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến. Sản phẩm này cũng rất hữu ích cho người sử dụng như giúp những người bị tật khúc xạ muốn chơi những môn thể thao vận động mạnh hoặc giữ lại những khoảnh khắc đẹp với những tấm hình cùng đôi mắt to tròn long lanh. Giúp những cô dâu khi bị tật khúc xạ phải đeo những cặp kính gọng to nặng được làm đẹp với đôi mắt bình thường lại đẹp long lanh trong ngày hôn lễ. Và hơn nữa là giới làm nghệ thuật như ca sĩ, người mẫu cũng được hỗ trợ trang điểm tối ưu bằng kính giãn tròng khi lên biểu diễn.

    Việc lựa chọn 1 cặp kính giãn tròng hay áp tròng là quá dễ dàng chứ không khó khăn như những năm trước với giá cả rất hấp dẫn từ 80.000vnd/ 1 cặp đến 500.000vnd/ 1 cặp. Các bạn không cần phải đi mua tận nơi mà chỉ cần dùng công cụ google để tìm kiếm thì hàng loạt mặt hàng kính áp tròng, kính giãn tròng các loại với giá rẻ, lại có thêm quà tặng hấp dẫn và giao tận nơi.
    Nhưng các bạn lưu ý khi sử dụng và chọn mua những sản phẩm an toàn, chất lượng để đảm bảo đôi mắt của các bạn vừa đẹp, vừa khỏe. Hầu hết những công ty nhập khẩu có giấy phép an toàn và có đóng thuế trên mỗi sản phẩm nhập về thì được niêm yết 1 giá cố định. Những sản phẩm xách tay trà trộn trên thị trường không có giấy phép Y tế cũng không phải đóng thuế nhập khẩu nên có thể bán với  bất kỳ loại giá nào và còn có nhiều quà tặng đi kèm.

    Lưu ý cho các bạn khi sử dụng sản phẩm Y tế này có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của đôi mắt. Các bạn nên lựa chọn kỹ càng về loại sản phẩm mà các bạn sẽ sử dụng. Các bạn có thể yêu cầu nơi bán xuất trình những giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm như Giấy phép Y tếGiấy chứng nhận ISOGiấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩmGiấy ủy quyền của nhà sản xuất cho công ty phân phối tại Việt NamGiấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền sản phẩm tại Việt Namvà Giấy DKKD.
    Hãy làm đẹp với sản phẩm an toàn các bạn nhé. Chúc các bạn có sức khỏe tốt khi sử dụng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét